Chính sách hoàn trả và hoàn tiền

  1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Dasavina đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn.

Khách hàng có thể liên hệ với nhân viên của Dasavina để thỏa thuận về việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng sản phẩm của Dasavina.

  1. Điều kiện trả hàng

Khách hàng đồng ý rằng anh/chị chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
  • Dasavina giao sai sản phẩm cho khách hàng (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
  • Sản phẩm khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Dasavina cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

Khách hàng cần kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và bảo quản để không làm hư hỏng sản phẩm. Nếu không thuộc các điều trên, Dasavina sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả hàng.

Dasavina luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của khách hàng và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và  theo các Điều khoản Dịch vụ của Dasavina.

  1. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do khách hàng thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

  1. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, khách hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Dasavina khuyến khích khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

  1. Chi phí trả hàng

Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.

Người mua cần thanh toán phí trả hàng trực tiếp cho đơn vị vận chuyển trước khi gửi trả hàng trừ trường hợp đã thỏa thuận với nhân viên bán hàng trong mục Chat trên Dasavina.

  1. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

Dasavina sẽ chỉ hoàn tiền cho khách hàng khi Dasavina đã xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của khách hàng.

  1. Liên lạc giữa khách hàng và Dasavina

Dasavina khuyến khích Người dùng liên hệ để thương lượng khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch. khách hàng nên chủ động liên hệ khi có bất cứ vấn đề nào liên quan đến đơn hàng.